Giỏ hàng

THƯ GỬI MEN

Có những thứ thông qua lời nói không thể bao hết hàm ý. Mình cũng đã rơi nước mắt khi đọc bức thư bên dưới này. Xin chia sẻ một trong những bức thư mà bố mẹ của Ken, Men hay viết cho các bạn rồi để vào chiếc Hộp Tuổi Thơ. Bức bên dưới được viết từ Trái tim của người mẹ 2 em bé: Ken & Men

"Gửi Men yêu của mẹ.

Còn 8 ngày nữa là mẹ con mình gặp nhau rồi. Nhanh con nhỉ? Bụng mẹ ngày càng to đùng đùng, khó di chuyển hơn khi trở người. Và mẹ cũng hạn chế đi lại nhiều, bố trêu mẹ cẩn thận rớt Men đấy 😄. Anh Ken thì thỏ thẻ nói chuyện Men ơi anh đây, anh Ken đây 😄.

Tối qua a Ken đã sang ngủ với o An lần đầu tiên để chuẩn bị chào đón con ra đời đấy. A rất cố gắng đấy nhé. Vì a cũng muốn ngủ với cả 2 bố mẹ (theo cách nói của anh) và cả muốn ngủ với Men nữa. A Ken hỏi là Men to chưa mẹ, mẹ bảo e đang bé nhỏ lắm. A Ken bảo mẹ dặn e ra ngoài phải ngoan, nghe lời a nhé. Mẹ biết Men sau này cũng hiểu chuyện như a Ken mà.

Men à, mẹ đoán sau này con còn hiếu động hơn cả anh Ken ấy, vì trong bụng mẹ con cử động rất nhiều, con toàn nằm úp thôi, nên đi siêu âm mẹ chưa nhìn được mặt con lần nào. Mẹ háo hức mường tượng con giống ai nhỉ 😄. Thú thực, mẹ mong mang bầu lần này là cô công chúa cơ, nhưng mà ông trời cho mẹ thêm anh con trai nữa nè. Chàng trai Men của mẹ chắc sẽ ấm áp và tình cảm lắm đây. Trong lúc mẹ đang viết thư mà con cứ quậy nhoay nhoáy ấy 😄 chắc muốn cho mẹ biết là con cũng cảm nhận được đây mà.

Men này, a Ken mãi 41w mới chịu ra, nên a cứng cáp lắm nè. Còn con có chút thiệt thòi hơn do cân nặng lớn quá nên bác sỹ chỉ định mổ khi 38w 3 ngày. Nhưng sẽ ổn thôi con nhỉ, mình lại thích nghi dần. Có bố mẹ, a Ken luôn bên con đấy.

Mẹ và con cùng nhau cố gắng Men nhé. Vượt cạn thật tốt nè, ở bên nhau trong thgian 18 tháng đầu thật tốt con nhé.

Mẹ yêu con"

Hành trình chuẩn bị cho bạn Ken sẵn sàng là người anh thực sự của em Men khá dài. Đặc biệt để Ken sang ngủ cùng phòng của O bọn mình mất vài tuần. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thực sự Ready. Cảm ơn người vợ tuyệt vời và hai bạn nhỏ của Bố. Chúc cả nhà vượt cạn thành công.

Love you 💌✍