Giỏ hàng

BẠN CHỌN BẠN ĐÚNG HAY BẠN CHỌN HẠNH PHÚC?

"You can be RIGHT or You can be HAPPY"

“ Hiếu ơi, Từ hôm chị biết nói Cảm ơn Chồng,
Hắn ta biết ru con ngủ e ak, Đã biết bế vỗ ợ hơi. Sau đó nói tạm biệt con đi ngủ và 3 phút sau thằng con đã ngủ rồi mà chị ko dám tin ha ha”

Ôi, hóa ra là tin nhắn của Chị Thủy, chị là khách hàng rất đặc biệt của Tôi

Chiều hôm qua thấy Chị chia sẻ 1 bài viết trong Group, có 1 đoạn Tôi rất nhớ: “Mình có con đầu tiên năm 28t, sau đó mình sợ và áp lực chẳng dám nghĩ đến là sẽ sinh con thứ 2. Cứ ai động đến nói về việc sinh con là mình càu cạu lên, kể cả với ba mẹ mình. Có lẽ vì có con mình chẳng bao giờ được ngủ 1 giấc ngủ trọn vẹn cả. Không được ngủ 1 giấc thật dài từ tối cho đến sáng. Lúc nào đêm cũng dậy vài lần cho hết gần 10 năm. Đọc sách mới thấy đó là cách chăm con tuỳ tiện, chẳng theo cái j cả. Và quan trọng nhất đó là không hiểu con cần gì và muốn j. Và không đọc vị được con. Tiếp nữa là suốt ngày nóng tính quát mắng cô nàng ấy. Cứ nghĩ và hi vọng con phải được như mình(mà giờ mình 38t)”. Chị là một bà Mẹ thế hệ đầu của 8x, hơn Tôi cả chục tuổi. Tôi rất nể phục vì sự quyết tâm, chịu khó lắng nghe của chị.

Bình thường mọi người hay gởi lời cảm ơn tới Bố Ken sau khi con được ăn no, ngủ đủ chơi vui. Không biết cơ duyên nào Tôi lại dẫn thân vào việc chia sẻ về HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH. Ngay sáng qua Mẹ Bơ cũng chia sẻ về Bài học đã học được từ buổi Livestream của Tôi.

Bạn thân mến, Bạn đã từng nghe “ muốn con hạnh phúc trước hết người Mẹ cần HẠNH PHÚC” chưa?. Với mong muốn giúp đỡ toàn diện các Ba Mẹ, Tôi đã tìm hiểu về hôn nhân gia đình. Có lẽ rằng không có vợ chồng nào không cãi nhau, dù ít hay nhiều, hậu quả lớn hay nhỏ thì Tôi tin rằng là CÓ. Và Tôi chia sẻ thật lòng là gia đình Tôi cũng vậy

Bình thường 2 VỢ CHỒNG Tôi cãi nhau trong vòng 1 buổi thì lại cười tít cơ mà có một lần im lặng mất hơn gần tuần. Mệt mỏi sau đợt ấy, Tôi nhận thấy 1 bài học: Tôi cãi nhau với vợ để vợ công nhận Tôi ĐÚNG. Vợ cũng chỉ muốn chứng minh mình KHÔNG SAI. Và Đích đến là cái gì, Đúng, Sai để làm gì trong khi tình cảm lại như vậy.

Tôi cũng không biết diễn tả sao và rồi tìm hiểu về hôn nhân gia đình thì tình cơ nghe được câu “You can be RIGHT or You can be HAPPY". Và đó chính là thông điệp ngày hôm nay Tôi muốn chia sẻ cho các Bạn trẻ đã từng sai lầm như Tôi. Trước khi cãi nhau luôn nhớ câu này. Và cũng kể từ đó vợ chồng Tôi không có lý do gì để cãi nhau nữa. Vì chúng Tôi chọn HẠNH PHÚC.

Làm nghề này, Tôi cũng tiếp xúc rất nhiều CE phụ nữ, chắc có lẽ khoảng 50% khách hàng của Bố Ken được Anh xã ủng hộ nuôi con khoa học, 10% được các Bà ủng hộ còn lại là PHẢN ĐỐI. Mọi thứ đều xuất phát từ 2 phía và hầu hết các Bạn trong gia đình PHẢN ĐỐI thường hay nghĩ tới từ ĐƯƠNG NGHIÊN

ĐƯƠNG NHIÊN chồng phải kiếm tiền
ĐƯƠNG NHIÊN vợ phải chăm con
ĐƯƠNG NHIÊN Bà phải giúp đỡ
ĐƯƠNG NHIÊN Bà có nhiều kinh nghiệm hơn
…….

Đã bao giờ Bạn nói “CẢM ƠN” về những điều mà bạn nghĩ đó là “ĐƯƠNG NHIÊN” chưa. Hay đã bao giờ Bạn nói ra lời “XIN LỖI” về một việc gì đó với họ hay chỉ nghĩ đó “ĐƯƠNG NHIÊN”, “Làm gì phải xin lỗi”. Tôi tin rằng đàn ông hay phụ nữ đều vậy, mọi thứ đều có giới hạn và ngưỡng của nó.

Bạn thân mến: "cuộc đời ta thay đổi theo hai cách qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc". NHÂN DUYÊN được gặp nhau và thành vợ chồng thì nên nghĩ là cùng ĐẲNG CẤP, không có đôi chân khập khiễng nào mà dễ dàng đi cả.

Ngoài những kiến thức, cuốn sách về nuôi con khoa học ra thì đó cũng là nội dung Tôi đã chia sẻ cho Chị Thúy, Mẹ Bơ và nhiều người nữa. Họ đều thừa nhận đã sai lầm như Tôi và kết quả sau khi áp dụng thì các Bạn thấy đấy.

Tuổi đời còn trẻ, Tôi chỉ dám chia sẻ từ những gì Tôi đã trải nghiệm, những gì Tôi học được và từ những câu chuyện THÀNH CÔNG, HẠNH PHÚC của khách hàng đến với các Bạn trẻ cần nó. Bạn có thể nghi ngờ, nhưng đừng nghi ngờ rồi xa nó, nên nghi ngờ để tìm hiểu sâu hơn. Một cách đơn giản, đọc xong bài này Bạn nhắn ngay cho đối phương " ...Cảm ơn", thật chân thành, rồi duy trì thói quen đó. 1 tuần sau Tôi tin chắc khác hẳn. Tôi sẽ chờ dòng tin nhắn chia sẻ của Bạn nhé.

Và các bạn mua hàng của Tôi, follow Tôi vì chất lượng sản phẩm tốt, Tôi chăm sóc tỉ mỉ, vì Tôi hay chia sẻ bài nhưng tôi biết đó không phải là ĐƯƠNG NHIÊN mà Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình: cần biết ơn các Bạn vì chính xác gặp các Bạn Tôi hoàn thiện bản thân hơn cũng như có thêm nhiều trải nghiệm để chia sẻ cho cộng đồng hơn.

 

Bạn có thể đọc thêm comment chia sẻ của các ba mẹ tại link: 

https://www.facebook.com/hieu.nguyen.14268/posts/2841023012611803