Giỏ hàng

TOÀN BỘ LỊCH EASY MẪU TỪ SƠ SINH ĐẾN 56

TOÀN BỘ LỊCH EASY MẪU TỪ SƠ SINH ĐẾN 56

Bố Ken biết khó khăn của các mẹ, nên đã cùng cộng sự ngồi nghiên cứu lại toàn bộ lịch EASY, từ bé sơ sinh đến khi tốt nghiệp EASY 56. Quá trình nghiên cứu dựa trên thực tế bản thân, chia sẻ của rất nhiều mẹ, nhiều tài liệu, cũng như tham khảo Chị Hà - tác giả sách nuôi con không phải là cuộc chiến. Với mong muốn đưa ra một phiên bản bao quát nhất, một cách dễ hiểu và dễ áp dụng nhất cho các mẹ.

Tài liệu này gồm có 3 trang, ba mẹ có thể tải xuống điện thoại để theo dõi. Và đừng quên trang thứ 3 - Trang Lưu ý. Bởi Cô Tracy Hogg hay khi là người truyền tải thông điệp của Cô, Bố Ken luôn mong muốn tất cả đều hiểu lịch sinh hoạt là dựa trên sự nghiên cứu, Cơ bản nó là trình tự mẫu, và mỗi em bé sẽ có sự chênh lệch khác nhau, Chúng ta có thể đọc vị để điều chỉnh dựa trên sự gợi ý về các tín hiệu mà cô Tracy đã chia sẻ. (Tránh tình trạng một số bạn đi lan truyền ép này ép nọ)

Đây là tại liệu bổ trợ thêm cho những gì mà sách đã chia sẻ, không phải để thay thế. Đọc kĩ sách, chúng ta sẽ có cảm giác "Ồ, hóa ra vậy".

Khi lên biến thể 234, việc xảy ra nợ ngủ là bình thường, thay vì sợ chúng ta cứ theo tín hiệu và dám làm, quan trọng là chúng ta cần quan sát, ghi chép, theo dõi lộ trình này để lên và lùi phù hợp, từ đó, chúng ta tự đúc rút kinh nghiệm của bản thân. Và đó sẽ là nền tảng để chúng ta tự xây dựng lộ trình lên EASY 56 theo các gợi ý trong bảng Bố Ken.

Để làm được tài liệu này cũng không hề dễ, và xem như đây là món quà mà Bố Ken muốn tặng cho sự kiện Group nuôi con khoa học của chúng ta đạt 300.000 ba mẹ, nếu ba mẹ thấy nó hữu ích cho chính mình, hãy chia sẻ tới thật nhiều người bạn của mình để mọi người cùng xem nhé. [Chia sẻ để mọi người cùng hiểu tinh thần chứ không riêng mỗi ảnh ạh]

 

Thật khó có thể hoàn hảo mọi thứ, rất mong nhận được góp ý một cách chân thành từ các ba mẹ.

Xin được cảm ơn tất cả các ba mẹ

Bố Ken ✍

-------------------------------------------------------------

Bạn có thể đọc thêm comment chia sẻ của các ba mẹ tại link:  TOÀN BỘ LỊCH EASY TỪ SƠ SINH ĐẾN EASY 56 TRÊN FACEBOOK